Header Ads Widget

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một bệnh viện đa khoa, được phát triển dựa trên các thế mạnh của Trường ĐHYHN nhằm:

- Thực hiện tốt các nhiệm vụ của một cơ sở y tế nhà nước, đảm bảo chất lượng phục vụ và gương mẫu trong việc thực hiện y đức

- Cung cấp các dịch vụ khám, điều trị, chăm sóc sức khoẻ cho các cá nhân và tổ chức có nhu cầu

- Hình thành một cơ sở đào tạo đại học, sau đại học uy tín của Trường

- Đẩy mạnh đào tạo chuyên sâu, kỹ thuật cao, đào tạo chuyển giao công nghệ, đào tạo theo nhu cầu xã hội



Bệnh viện Đại học Y Hà Nội mong muốn trở thành:

- Một bệnh viên thực hiện việc kết hợp phục vụ bệnh nhân đến khám chữa bệnh và dịnh vụ chăm sóc sức khoẻ khác theo nhu cầu

- Một cơ sở đào tạo ,nghiên cứu,chuyển giao, công nghệ y khoa có uy tín trong nước và quốc tế

- Môi trường làm việc thoải mái mà mọi thành viên có điều kiện phát huy tốt nhất năng lực của mình

- Một địa chỉ đáng tin cậy cho các đối tượng có nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và được được đào tạo nâng cao về y khoa.

Bệnh viện là một đơn vị thuộc Trường Đại học Y Hà Nội được thành lập theo Quyết định số: 137/QĐ-BYT ngày 16/01/2006 của Bộ trưởng Bộ Y tế.

Là bệnh viện của một trường đại học có bề dày truyền thống hơn 100 năm. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một niềm tự hào của hơn 1.100 cán bộ, công chức của Trường, trong đó có gần 500 cán bộ hiện đang tham gia giảng dạy và phục vụ bệnh nhân tại gần 20 bệnh viện lớn trên địa bàn Hà Nội. Trong số họ có nhiều người là các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành và các nhà chuyên môn có kinh nghiệm. Đây sẽ là nguồn cán bộ chính của bệnh viện ĐH Y Hà Nội.

Các khoa phòng và Trung tâm:

1. Khoa khám bệnh và cấp cứu:

Là một phòng khám đa khoa hoàn chỉnh khám đầy đủ các chuyên ngành . Giờ làm việc của phòng khám từ 7h15 đến 16h45 từ thứ 2 đến thứ 7. Phòng cấp cứu hoạt động 24/24 giờ.

2. Khu phẫu thuật:

Bệnh viện có 5 phòng mổ theo tiêu chuẩn quốc tế có thể mổ các bệnh thuộc hệ tiêu hóa, tiết niệu, chấn thương, chỉnh hình, sản phụ khoa, TMH, Mắt, RHM, phẫu thuật thẩm mỹ…phẫu thuật viên là các Giáo sư, Tiến sĩ có kinh nghiệm của Trường và các bệnh viện Trung Ương.

Đặc biệt bệnh viện có hệ thống mổ nội soi hiện đại có thể mổ cho bệnh nhân bị bệnh cần phẫu thuật thuộc tất cả các chuyên khoa.

Khoa Ngoại với 50 giường hậu phẫu và điều trị ngoại đủ để phục vụ chăm sóc bệnh nhân trước và sau phẫu thuật .

3. Khoa gây mê hồi sức và chống đau:

Do các GS, BS Gây mê, hồi sức của Trường trực tiếp tổ chức, điều hành. Bằng việc áp dụng các phương pháp vô cảm hiện đại, hiệu quả, với các phương châm không để bệnh nhân phải chịu đau đớn trước, trong và sau phẫu thuật, Khoa đã áp dụng các phương pháp dự phòng , chống đau tích cực bằng các kỹ thuật tiên tiến nhất. Khoa cũng nhận điều trị chống đau cho các bệnh nhân khác, đặc biệt là bệnh nhân ung thư.

4. Trung tâm nội soi chẩn đoán và can thiệp:

Với các máy siêu âm nội soi Doopler màu, nội soi phóng đại, nhuộm màu bằng ánh sáng dải tần hẹp, máy siêu âm tim qua đường thực quản, các máy nội soi chẩn đoán và điều trị thuộc thế hệ mới nhất được tiến hành bởi các GS, BS có kinh nghiệm. Đây có thể coi là một trung tâm lớn nhất nước về nội soi có thể thực hiện được những kỹ thuật cao phục vụ cho chẩn đoán sớm nhiều bệnh trong đó có ung thư. Các thủ thuật nội soi can thiệp như gắp giun, lấy sỏi, cắt polyp, cầm máu ổ loét, cắt búi trĩ đã và đang được thực hiện thường quy tại bệnh viện.

5. Khoa chẩn đoán

Nguồn: DauDaDay.net