Header Ads Widget

Hỏi đáp: Giá dán răng sứ veneer là bao nhiêu tiền?

 Phương pháp dán sứ veneer được ví như một cách thay áo mới cho răng, giúp bạn đảm bảo chức năng nhai với độ thẩm mỹ cao nhưng không gây xâm lấn. Vậy giá dán răng sứ veneer là bao nhiêu tiền? Mời các bạn cùng tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

Khái niệm về dán răng sứ veneer


Dán răng sứ Veneer là một trong những kỹ thuật phục hình thẩm mỹ hiện đại, cho phép khắc phục một số khuyết điểm trên răng như tình trạng nhiễm màu tetra, răng thưa nhẹ, mẻ,… nhằm kiến tạo nụ cười rạng rỡ hơn.

Để thực hiện, bác sĩ tiến hành mài một lớp mỏng trên răng, khoảng 0.3 – 0,5mm, sau đó dán miếng sứ veneer lên bề mặt răng để che đi các khiếm khuyết.

Vậy giá dán răng sứ veneer là bao nhiêu tiền?



Veneer sứ cũng là một răng giả làm bằng sứ, tuy chỉ có kích thước rất mỏng, nhưng sau khi phục hình răng xấu lại đảm bảo khả năng ăn nhai không thua kém gì răng thật, hình thể răng cũng được cải thiện rất đáng kể.

Để đảm bảo được chất lượng dán mặt sứ Veneer, dán răng sứ giá bao nhiêu là vấn đề bệnh nhân cần tìm hiểu thật kỹ.

Dán răng sứ giá được tại nha khoa Thùy Anh một địa chỉ chuyên thẩm mỹ răng và đang có khuyến mại thì với một răng dán sứ sẽ có giá 4 hoặc 6 triệu. 

Sở dĩ mức giá dán răng sứ veneer cao hơn so với các phương pháp khác là do:

- Trình độ chuyên môn của bác sĩ thực hiện phải giỏi, chỉ có đủ chuyên môn và tay nghề lâu năm, nắm bắt xu hướng thẩm mỹ hiện đại mới có thể tạo ra 1 veneer sứ đạt chuẩn cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng nhai của răng và độ bền.

- Kỹ thuật chế tác và gắn mặt dán sứ; Nếu chỉ có bác sĩ thực hiện chế tác veneer sứ thủ công thì không thể đảm bảo rút ngắn thời gian phục hình. Bởi vậy, công nghệ chế tác răng sứ CAD/ CAM 3D hiện đại sẽ hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ, kỹ thuật viên trong việc mô phỏng hình ảnh mặt dán sứ với khuôn miện bệnh nhân trên không gian 3 chiều, đảm bảo chế tác veneer sứ tinh tế đến từng gờ rãnh.

- Cơ sở hạ tầng yêu cầu hiện đại, phải có những máy móc chuyên dụng phục vụ quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Với hiệu quả mang lại là hàm răng sáng trắng, đều đặn để có một nụ cười tươi trẻ và đầy sức sống thì giá dán sứ veneer tuy có hơi cao một chút nhưng vẫn rất đáng để đầu tư phải. Nếu bạn đang gặp khuyết điểm về răng miệng cần thực hiện dán sứ thì hãy tìm hiểu các địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện nhé.

>>> Xem thêm:

https://nhakhoathuyanh.com/nho-rang-khon-lam-sao-de-vua-khong-dau-vua-an-toan/