Header Ads Widget

Nha khoa Thùy Anh số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nộ

  Sự phát triển của ngành nha khoa hiện đại giúp con người có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với các dịch vụ, kỹ thuật chăm sóc sức khỏe răng miệng. Cầu Giấy là một quận khá rộng ở Hà Nội chiếm diện tích 12.04km2. Quận được coi là cầu nối gắn kết ngoại thành với trung tâm. Chính vì vậy để tìm kiếm một phòng khám nha khoa tại khu vực Cầu Giấy là rất dễ dàng. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn được cơ sở nha khoa uy tín, đáng tin cậy với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tận tâm để có được kết quả điều trị tốt nhất cũng như đảm bảo được sức khoẻ răng, sức khỏe toàn thân cho mình. 

Nha khoa Thùy Anh số 10 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội


Nha Khoa Thuỳ Anh là một trong những cơ sở nha khoa uy tín tại khu vực Cầu Giấy - Hà Nội. Trải qua gần 10 năm phát triển, cơ sở Cầu Giấy được thành lập với quy mô rộng lớn, đầu tư các trang thiết bị máy móc hiện đại và trở thành cơ sở thứ 5 thuộc hệ thống Nha Khoa Thuỳ Anh cung cấp nhiều dịch vụ từ nha khoa tổng quát đến nha khoa thẩm mỹ, trong đó có thể kể đến các dịch vụ như: niềng răng, trồng răng implant, răng sứ thẩm mỹ, dán sứ veneer, điều trị cười hở lợi, khớp thái dương hàm, nhổ răng khôn…

Tại nha khoa Thuỳ Anh bạn sẽ được trải nghiệm những gì? 

Nha khoa Thùy Anh - hệ thống nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, trình độ chuyên môn của bác sĩ cũng như hệ thống trang thiết bị hỗ trợ điều trị: 

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, kỹ thuật tốt 

Bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi những bác sĩ tốt nghiệp 100% Đại học Y Hà Nội hệ chính quy. “Lấy chất lượng điều trị làm trọng tâm phát triển” - đội ngũ bác sĩ tại đây không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức và tham gia các khóa học nâng cao chuyên sâu ở cả trong và ngoài nước. 

Đội ngũ bác sĩ được tổ chức theo hướng chuyên môn hoá, mỗi bác sĩ sẽ được đào tạo chuyên sâu về một số mảng như: niềng răng, cấy ghép implant, phục răng sứ thẩm mỹ, bệnh lý khớp thái dương hàm, phẫu thuật trong miệng…

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ đi đầu trong ngành nha khoa

- Máy chụp phim toàn hàm panorama, cắt lớp 3D CT Conebeam giúp bác sĩ có thể đánh giá được toàn bộ vấn đề mà bạn đang gặp phải cũng như có thể lên được một phác đồ điều trị chuẩn xác, chi tiết. 

- Máy iTero 5D Plus

Dòng máy quét mẫu hàm này sẽ giúp biết trước kết quả niềng răng qua hình ảnh mô phỏng 3D trực quan trên máy tính, dự đoán trước sự dịch chuyển của răng cũng như các vấn đề phát sinh trong quá trình chỉnh nha của khách hàng. Bên cạnh đó iTero 5D plus còn giúp phát hiện bệnh lý răng miệng mà mắt thường hay phim chụp X-Quang không thể nhìn thấy. 

- Công nghệ đi đầu trong ngành nha khoa: Tại nha khoa Thuỳ Anh, chúng tôi sở hữu những công nghệ hàng đầu thế giới hiện nay như: công nghệ thiết kế nụ cười kĩ thuật số (Digital smile design) giúp mô phỏng kết quả điều trị, nhổ răng khôn bằng máy siêu âm piezotome đảm bảo ít sang chấn, chỉnh nha bằng máng trong suốt invisalign.

- Sử dụng giá khớp Full adjustment: Đây là yêu cầu bắt buộc khi bạn thực hiện trồng răng giả. Giá khớp Full Adjustment mô phỏng chính xác chuyển động nhai của cung hàm giúp răng mới trồng lại không chỉ đẹp mà còn ăn nhai như răng thật, không cần phải tập làm quen. 

Labo chế tác răng riêng 

Nha Khoa Thuỳ Anh là một trong số rất ít các cơ sở nha khoa khu vực quận Cầu Giấy tại Hà Nội có xưởng sản xuất răng giả. Điều này giúp chúng tôi đảm bảo 100% nguyên liệu nhập vào là chính hãng, tránh những sản phẩm trôi nổi có xuất xứ từ Trung Quốc. 

Chi phí hợp lý, phải chăng do không phải qua đơn vị trung gian thứ 3 làm cho giá thành sản phẩm bị đội lên cao. Chế độ bảo hành, đổi trả cũng diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. 

Chúng tôi đầu tư công nghệ CAD/CAM Sirona của Đức giúp quét mẫu hàm chính xác trên máy tính, cắt phôi trực tiếp và có thể cho ra những chiếc răng sứ đẹp, chuẩn xác trong vòng 24h

Quy trình vô trùng nghiêm ngặt 

Ngoài tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y Tế bao gồm hấp sấy tiệt khuẩn bằng lò hấp autoclave, bảo quản dụng cụ trong tủ tia cực tím, tất cả những dụng cụ như tay khoan, đầu lấy cao, quen hàn, khăn trải ngực, cốc súc miệng… đều sử dụng một lần cho mỗi bệnh nhân giúp loại bỏ hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo. Chúng tôi còn có phòng phẫu thuật riêng cho các case điều trị chuyên sâu để tránh những nhiễm trùng có thể xảy ra. 

Chi phí được niêm yết rõ ràng, không phát sinh chi phí 

Tất cả các dịch vụ sau khi thống nhất về kế hoạch điều trị, bác sĩ sẽ thông báo cho bạn toàn bộ chi phí trước khi thực hiện. Khi chi phí đã được thông báo, tuyệt đối sẽ không phát sinh. 

Giá cả của tất cả các hạng mục điều trị đều được niêm yết công khai, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ cho khách hàng thanh toán trả góp không lãi suất đối với niềng răng, trồng răng implant, bọc răng sứ nhằm giúp khách hàng giảm bớt về gánh nặng kinh tế khi điều trị nha khoa. 

Chất lượng sản phẩm y khoa phụ thuộc phần lớn vào chất lượng con người. Chúng tôi cam kết về trình độ bác sĩ và chất lượng điều trị của mình, do vậy phòng khám sẵn sàng thực hiện bảo hành đổi trả 1:1 lên tới 19 năm mà không phát sinh bất kì chi phí gì.

Ngoài ra, trong thời gian bảo hành, bạn sẽ được phòng chăm sóc khách hàng của nha khoa Thùy Anh gọi điện để nhắc lịch bảo dưỡng, lấy cao răng miễn phí mỗi 6 tháng/ lần. Đây là chương trình như một sự khẳng định chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Trên đây là thông tin về nha khoa Thùy Anh khu vực Cầu Giấy bạn có thể tham khảo. Hi vọng Thùy Anh sẽ trở thành điểm đến uy tín, chất lượng giúp bạn có một nụ cười rạng ngời và sức khỏe răng miệng tốt. Mọi thắc mắc vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ với bác sĩ của chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn cụ thể hơn. 

>>> Xem thêm: https://nhakhoathuyanh.com/itero-5d-plus-the-he-may-quet-lay-dau-rang-hien-dai-nhat-the-gioi/