Header Ads Widget

Tại sao nên trồng răng implant phục hình răng mất?

 Trồng răng implant là giải pháp giúp phục hình răng mất đang rất được ưa chuộng hiện nay. Trước đây khi mất răng thường làm cầu sứ hoặc răng giả tháo lắp để phục hình nhưng hiện nay các bác sĩ khuyên nên thực hiện trồng răng implant. Tại sao lại như vậy?Mời các bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây. 

Trồng răng implant là như thế nào? 


Trồng răng implant là phương pháp sử dụng trụ răng Implant bằng chất liệu Titanium tương hợp sinh học cấy vào vùng răng mất. Trụ implant được tạo hình gần giống chân răng, kỹ thuật xử lý bề mặt để tăng tính lưu giữ và tích hợp xương. Đây là phương pháp trồng lại răng mất hiện đại nhất hiện nay. 

Tại sao nên trồng răng implant phục hình răng mất? 

Chân răng nhân tạo implant sau khi được cấy và đã tích hợp xương hàm sẽ được lấy dấu, tiến hành thiết kế và lắp hoàn thiện thân răng phục hình bên trên. 


Kết quả sau trồng răng implant chúng ta sẽ có một chiếc răng Implant gần giống với răng thật nhất. Việc trồng răng implant là sự đảm bảo:

– Thẩm mỹ nụ cười hài hòa, trẻ trung hơn

– Răng giả có chức năng ăn nhai, nghiền nát thức ăn tốt như răng thật.

– Trụ implant với chất liệu từ Titanium có độ tương thích sinh học cao, không chứa thành phần gây dị ứng giúp quá trình tích hợp xương nhanh chóng. Thân răng được làm từ sứ titan hoặc 100% toàn sứ không hề bị oxy hóa trong môi trường miệng.

– Trụ implant thay thế chân răng giúp khắc  phục tình trạng tiêu xương hàm, hôi miệng, răng kế cận bị xô lệch, viêm nướu…

– Implant điều trị theo hướng bảo tồn, không xâm lấn các răng bên cạnh, không phải mài 2 răng bên cạnh như cầu răng sứ.

– Tuổi thọ của răng Implant rất cao, trên 20 năm hoặc bền trọn đời nếu được chăm sóc tốt.

Điều kiện để bạn có thể cấy chân răng Implant là tình trạng vệ sinh răng miệng tốt, sức khỏe ổn định, bệnh lý tim mạch, huyết áp, tiểu đường kiểm soát ổn định, không có bệnh lý xương vùng hàm mặt.

Trên đây là thông tin giải đáp tại sao nên trồng răng implant phục hình răng mất. Nếu bạn đang gặp tình trạng mất 1 răng, mất nhiều răng, mất răng toàn hàm thì hãy lựa chọn trồng răng implant tại các nha khoa uy tín để phục hình răng mất nhé.